Rana Pratap and haldighati ( malayalam) books and stories free download online pdf in Malayalam

Rana Pratap and haldighati ( malyalam)

മേവാറിലെ പ്രശസ്ത യോദ്ധാവ് രാജാവാണ് റാണാ പ്രതാപൻ. 7.5 അടി ഉയരവും കരുത്തുമുള്ള റാണ തന്റെ കൊട്ടാരത്തിന്റെ മുറിയിൽ എന്തോ ആലോചിച്ച് നടക്കുകയാണ്. പെട്ടെന്ന് ഗേറ്റ്കീപ്പർ വന്ന് രാജ മാൻസിംഗ് അക്ബറിന്റെ സന്ദേശം കൊണ്ടുവന്നതായി മഹാറാണയെ അറിയിക്കുന്നു. റാണ തലയാട്ടുകയും അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മാൻസിംഗ് വരുന്നു. മാൻ സിംഗ് ---- റാണാ ജിക്ക് എന്റെ അഭിവാദ്യങ്ങൾ. റാണ ---- ആശംസകൾ. നിനക്ക് സ്വാഗതം. എന്നോട് പറയൂ, നിങ്ങൾ എങ്ങനെ വന്നു? മാൻ സിംഗ് ---- റാണ എന്റെ യജമാനനായ അക്ബർ എന്റെ സമർപ്പണം നിങ്ങൾ സ്വീകരിക്കണമെന്ന് ഒരു സന്ദേശം അയച്ചു. അല്ലാത്തപക്ഷം ചിറ്റൂർ കോട്ടമാറ്റ് ചെയ്യും. റാണ ---- ഓ ക്ഷത്രിയ വംശം-കളങ്കം, ഓ വിദേശിയായ അക്ബറിന്റെ അടിമ, മാൻസിംഗ് നിന്റെ വായിൽ സംസാരിക്കുക. അല്ലാത്തപക്ഷം നിങ്ങൾ ഒരു മാലാഖയാണെന്ന് ഞാൻ മറക്കും. മാൻസിംഗ് ---- റാണാ, നിങ്ങൾ എന്തു ചെയ്യും? ഇപ്പോൾ കാലം മാറി. മിക്ക രാജാക്കന്മാരും സൈന്യങ്ങളും ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്താണ്. നമുക്ക് ചിറ്റോറിനെ മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ നശിപ്പിക്കാം. റാണ (റാണയുടെ കൈ അവന്റെ വലിയ വാളിന്റെ മറയിലേക്കാണ് പോകുന്നത്. അയാൾക്ക് വാൾ വലിക്കാൻ താൽപ്പര്യപ്പെടുന്നതുപോലെ. പക്ഷേ, എന്തെങ്കിലും ചിന്തിച്ചതിനുശേഷം അവൻ നിർത്തുന്നു.) ---- കുളങ്ങർ മാൻസിംഗിലെ നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള ഒരു കുറുക്കൻ നോക്കുന്നില്ലഎനിക്ക് ഇത് വേണം പോയി ആ ​​കുറുക്കൻ അക്ബറിനോട് പറയൂ, ഇപ്പോൾ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ യുദ്ധഭൂമിയിൽ വെച്ച് കാണും. മാൻസിംഗ് (മാൻസിംഗ് പരിഭ്രാന്തനാകുന്നു.) ---- റാണ നീ വെറുതെ ദേഷ്യപ്പെടുന്നു. അക്ബറിന്റെ സമർപ്പണം സ്വീകരിക്കുക. അക്ബർ നിങ്ങൾക്ക് പണം, സ്ഥാനം, എല്ലാം നൽകും. അവൻ നിങ്ങളെ മുഴുവൻ രാജസ്ഥാനിലും സുബേദാർ ആക്കും. റാണ ---- യഥാർത്ഥ ക്ഷത്രിയന്മാർ സമ്പത്തിനേക്കാളും സ്ഥാനത്തേക്കാളും കൂടുതൽ മാതൃരാജ്യത്തെ മനസ്സിലാക്കുന്നു. നമ്മുടെ പ്രിയപ്പെട്ട രാജ്യത്ത് നിന്ന് ഒരു ദിവസം വിദേശ മുഗളരുടെ ശക്തി ഞങ്ങൾ പിഴുതെറിയും. അക്ബറിനോട് ഒരു സിംഹം ഒരിക്കലും ഒരു കുറുക്കന്റെ മുന്നിൽ തല കുനിക്കില്ല. എത്ര കുറുക്കന്മാരായാലുംഎന്തുകൊണ്ട് കൂടുതൽ ആകരുത്? മാൻസിംഗ് (പേടിച്ചരണ്ട് മാൻസിംഗ് ഭയപ്പെടുകയും പൈജാമയിൽ മൂത്രമൊഴിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. പക്ഷേ പുറത്ത് നിന്ന് നിർഭയനായി അഭിനയിക്കുന്നു.) ---- അഭിമാനിയായ റാണ ഇപ്പോൾ യുദ്ധക്കളത്തിൽ കണ്ടുമുട്ടും. (പേടിച്ചരണ്ട അയാൾ പെട്ടെന്ന് അവിടെ നിന്ന് ഓടിപ്പോകുന്നു. ഓടുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ വീണ്ടും വീണ്ടും ഭയന്ന് റാണയെ നോക്കുന്നു.) ഭാഗം 2 ഹൽഡിഘട്ടിയുടെ രംഗം മകൻ സലീമിന്റെയും രാജ്യദ്രോഹിയായ മാൻ സിംഗിന്റെയും നേതൃത്വത്തിൽ മേവാറിനെ ആക്രമിക്കാൻ അക്ബർ ഒരു വലിയ സൈന്യത്തെ നയിച്ചു.എ അയച്ചിട്ടുണ്ട്. നിരപരാധികളായ ഗ്രാമീണ സ്ത്രീകൾ, പുരുഷന്മാർ, വൃദ്ധർ, കുട്ടികൾ എന്നിവരെ കൊന്നൊടുക്കി മേവാറിനോട് ചേർന്ന ഗ്രാമങ്ങൾക്ക് തീയിട്ടുകൊണ്ട് സൈന്യം മുന്നേറുകയാണ്. ചില ഗ്രാമീണ ധീരരായ പുരുഷന്മാരും സ്ത്രീകളും വടി, അരിവാൾ, മഴു മുതലായവ ഉപയോഗിച്ച് സ്വയം പ്രതിരോധിക്കുമ്പോൾ ആക്രമണങ്ങൾ നേരിടുന്നു. ഈ ധീരരായ പുരുഷന്മാരും സ്ത്രീകളും മുഗൾ സൈന്യത്തിന്റെ നാലിലൊന്ന് കൊല്ലപ്പെട്ടു. മുഗൾ പട്ടാളക്കാരുടെ പൈജാമ ഭയത്താൽ നനഞ്ഞു. മാൻസിംഗ് ---- എന്റെ ധീരരായ സൈനികരെ ഭയപ്പെടരുത്. വിജയം നമ്മുടേതായിരിക്കും. ഒരു പട്ടാളക്കാരൻ ---- നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള ഒരു ചക്രവർത്തിയുടെ സൈന്യം പട്ടിയെ കൊന്നുപോകും മാൻസിംഗ് - മിണ്ടാതിരിക്കുക. എന്നെ ഭയപ്പെടുക ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കമാൻഡറാണ്. രണ്ടാമത്തെ സൈനികൻ - നിങ്ങൾ സ്വയം പിന്നിൽ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ രക്ഷിക്കപ്പെടും നമ്മെ മരിപ്പിക്കും മാൻസിംഗ് ---- സൈനികർ വിഷമിക്കേണ്ട. ഞങ്ങളുടെ സൈന്യം മേവാറിലെ സൈന്യത്തേക്കാൾ എത്രയോ മടങ്ങ് കൂടുതലാണ്. നമ്മൾ ജയിക്കും. മൂന്നാമത്തെ സൈനികൻ ---- സിംഹം ഒരേസമയം നിരവധി കുറുക്കന്മാരെ കൊല്ലുന്നു. റാണയെ ഭയന്ന് അക്ബർ തന്നെ ഇവിടെ വന്നില്ല. ഞങ്ങളെ മരിക്കാൻ അയച്ചു. നിരായുധരായ ഗ്രാമീണർ ഞങ്ങളുടെ നിരവധി സൈനികരെ കൊന്നു. റാണയെ നേരിടുമ്പോൾ എന്ത് സംഭവിക്കുമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. മാൻസിംഗ് ---- ഞങ്ങളാണ്അവൾ വിജയിക്കും ഞങ്ങൾ എണ്ണത്തിൽ കൂടുതലാണ്, കൂടാതെ അക്ബറിന്റെ 7.5 അടി യോദ്ധ കശാപ്പുകാരനുമുണ്ട്. അവൻ മാത്രമേ റാണയുമായി യുദ്ധം ചെയ്യുകയുള്ളൂ. നമുക്ക് മുന്നോട്ട് പോകാം. രക്തദാഹികളായ എല്ലാ രാക്ഷസന്മാരും മുന്നോട്ട് പോകുന്നു. റാണ ശത്രുവിന്റെ വലിയ സൈന്യത്തെ ഉയർന്ന കൊടുമുടിയിൽ നിന്ന് നിരീക്ഷിക്കുന്നു. റാണയോട് അസൂയയുള്ള അയൽരാജാവ് ഇപ്പോൾ റാണയുടെ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ അവസാനിച്ചതിൽ സന്തോഷിക്കുന്നു. റാണ ---- കമാൻഡർ ഞങ്ങളുടെ സൈന്യം ചെറുതാണ്. ശത്രുവിന്റെ സൈന്യം നമ്മുടെ സൈന്യത്തേക്കാൾ എത്രയോ മടങ്ങ് കൂടുതലാണ്. സേനാപതി ---- മഹാരാജ് ഒരൊറ്റ സിംഹം ആയിരക്കണക്കിന് കുറുക്കന്മാരെ ഓടിക്കുന്നു. ദുർഗ (സ്ത്രീകളുടെയും കുട്ടികളുടെയും)ആർമി കമാൻഡർ) ---- റാണ, നിങ്ങൾ വിഷമിക്കേണ്ട. നമ്മൾ സ്ത്രീകൾ മാത്രം ആ ഭൂതത്തിന്റെ സൈന്യത്തെ കൊല്ലും. റാണ ---- ദുർഗാദേവി. ഞാൻ സന്തോഷിച്ചു നിങ്ങളുടെ ധൈര്യം പ്രശംസനീയമാണ്. നിങ്ങളുടെ സ്ത്രീ സൈന്യത്തോടൊപ്പം നിങ്ങൾ ഈ അസുരന്മാരെ അമ്പുകളാൽ അടിക്കണം. ഞങ്ങൾ മനുഷ്യരെ വാളുകൊണ്ട് ആക്രമിക്കും. മഹാറാണയുടെ ഉത്തരവ് പ്രകാരം ദുർഗ്ഗ ---- സ്ത്രീകളുടെ സൈന്യം മുഗളന്മാർക്ക് നേരെ അമ്പുകൾ കൊണ്ട് ഭീകരമായ ആക്രമണം നടത്തുന്നു. ചില സ്ത്രീ യോദ്ധാക്കളും മുഗളന്മാരുടെ പീരങ്കികൾ കൊണ്ട് കൊല്ലപ്പെടുന്നു. റാണ ---- നിങ്ങളുടെ ഈ ആഭരണം ധീരരായ ക്ഷത്രിയരുടെ പ്രശംസയാണ്. (ആത്മബോധംഎയിൽ ഇരുന്നു, വേഗത്തിൽ മുന്നോട്ട് പോകുക.) ആയിരക്കണക്കിനു രാക്ഷസന്മാരെ റാണ ഉഗ്രമായ യുദ്ധത്തിൽ കൊല്ലുന്നു. പെട്ടെന്ന് സലിം മുന്നിൽ ആനപ്പുറത്ത് പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. മഹാറാണ തന്റെ കുന്തം സലീമിന് നേരെ എറിയുന്നു. ഒരു ഭീരു സലിം ആനയുടെ പുറകിൽ പറ്റിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്നു. കുന്തം, സലീമിന്റെ തലയ്ക്ക് മുകളിലൂടെ ഇഴയുന്ന ഒരു ഭയങ്കര ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിച്ചു, ആനയുടെ പുറകിൽ നിൽക്കുന്ന 10 മുഗളന്മാരെ തുളച്ച് നിലത്ത് തുളച്ചുകയറുന്നു. അക്ബറിന്റെ ഭയങ്കര ഭൂതത്തെപ്പോലുള്ള കശാപ്പുകാരൻ മുന്നോട്ട് വരുന്നു. കശാപ്പുകാരൻ ---- റാണ ഞാൻ നിരപരാധികളായ അനേകരെ എന്റെ വാളുകൊണ്ട് കൊന്നിട്ടുണ്ട്. ഇന്ന് ഞാൻ നിന്നെ ഒറ്റ ഷോട്ടിൽ കൊല്ലുംകൊടുക്കുക. റാണ (ദൈവത്തെയും ഇന്ത്യയുടെ രാജ്യത്തെയും ഓർക്കുന്നു.) ----- ദുഷ്ടനായ മേരാ യേ വാർ സംബാലോയെ എടുക്കുക (കശാപ്പുകാരനെ തന്റെ വലിയ വാളുകൊണ്ട് ആക്രമിക്കുക. കശാപ്പുകാരൻ തന്റെ കുതിരയെ ഒറ്റയടിക്ക് രണ്ട് കഷണങ്ങളായി വിഭജിക്കുന്നു.) മുഗൾ സൈന്യത്തിൽ തിക്കിലും തിരക്കിലും പെടുന്നു. എല്ലാ ദുഷ്ടരായ മുഗളന്മാരും ഓടിപ്പോകാൻ തുടങ്ങുന്നു. ജയ് ഭാരത്, ജയ് ചിറ്റോർ, ജയ് മഹാറാണ എന്ന ഉച്ചത്തിലുള്ള മുദ്രാവാക്യമുണ്ട്.