Detective Sarah Thompson books and stories free download online pdf in Malayalam

നിഴലുകളുടെ പ്രഹേളിക

ഡിറ്റക്ടീവ് സാറാ തോംസൺ തന്റെ മേശപ്പുറത്ത് ഇരിക്കുന്ന അലങ്കരിച്ച എൻവലപ്പിലേക്ക് നോക്കി. ക്രിംസൺ മെഴുക് ഉപയോഗിച്ച് ഒട്ടിച്ച, തിരികെ വിലാസം നൽകാത്ത, പഴയ കടലാസ് കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ചതായിരുന്നു അത്. കൗതുകത്തോടെയും അൽപ്പം ഭയത്തോടെയും അവൾ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം എൻവലപ്പ് തുറന്ന് കത്ത് ഉള്ളിൽ നിന്ന് എടുത്തു.

"പ്രിയപ്പെട്ട ഡിറ്റക്റ്റീവ് തോംസൺ," അത് ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു, "എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ അസാധാരണമായ കഴിവുകൾ ആവശ്യമുള്ള ഒരു കേസ് ഉണ്ട്. ഇന്ന് അർദ്ധരാത്രിയിൽ എൽമ് സ്ട്രീറ്റിലെ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട വെയർഹൗസിൽ എന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് വന്ന് കാണൂ."

സാറയുടെ മനസ്സ് ചോദ്യങ്ങളുമായി കുതിച്ചു. ആരാണ് ഈ ക്ഷണം അയച്ചത്? എന്ത്‌ തരം കേസാണ് തന്നെ കാത്തിരുന്നത്? പിന്നെ എന്തിനാണ് രഹസ്യം? അവളുടെ സഹജാവബോധം അവളോട് ജാഗ്രത പാലിക്കാൻ പറഞ്ഞു, എന്നാൽ സാഹസികതയ്ക്കും നീതിക്കും വേണ്ടിയുള്ള അവളുടെ ദാഹം ഏത് മടിയെയും കീഴടക്കി.

സൂര്യൻ ചക്രവാളത്തിന് താഴെയായി, നഗരത്തിന് കുറുകെ നീണ്ട നിഴലുകൾ വീഴ്ത്തിയപ്പോൾ, ജീർണിച്ച വെയർഹൗസിന് പുറത്ത് സാറ സ്വയം നിൽക്കുന്നതായി കണ്ടെത്തി. പ്രതീക്ഷയോടെ വായു കനത്തു. അവൾ അകത്തേക്ക് കയറി, അവളുടെ കാൽപ്പാടുകൾ ശൂന്യമായ ഇടത്തിലൂടെ പ്രതിധ്വനിച്ചു.

പെട്ടെന്ന് ഇരുട്ടിൽ നിന്ന് ഒരു ശബ്ദം ഉയർന്നു. "സ്വാഗതം, ഡിറ്റക്ടീവ് തോംസൺ."

അവളുടെ കൈ റിവോൾവറിലേക്ക് സഹജമായി എത്തിയപ്പോൾ സാറയുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ് മാറി.

"ആരാണ് അവിടെ?" അവൾ ചോദിച്ചു.

നിഴലിൽ നിന്ന് ഒരു രൂപം പുറത്ത് വന്നു, അനുയോജ്യമായ സ്യൂട്ടിൽ ഒരു ഉയരമുള്ള മനുഷ്യൻ. അവന്റെ നീലക്കണ്ണുകളിൽ എന്തോ ഒരു നിഗൂഢത മറഞ്ഞിരിക്കുന്നതായി തോന്നി.

"എന്റെ പേര് അലക്സാണ്ടർ ബ്ലാക്ക് വുഡ്," അവൻ ശാന്തമായി പറഞ്ഞു. എന്റെ ഇത്തരത്തിലുള്ള സമീപനത്തിന് ഞാൻ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു, എന്നാൽ ഈ കേസിന് ഏറ്റവും വിവേചനാധികാരം ആവശ്യമാണ്."

സാറ അവനെ ശ്രദ്ധയോടെ നിരീക്ഷിച്ചു. "നമ്മൾ എന്ത് കേസിനെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നത്, മിസ്റ്റർ ബ്ലാക്ക് വുഡ്?"

അവൻ പുഞ്ചിരിച്ചു, അവന്റെ ഭാവത്തിൽ നിഗൂഢതയുടെ ഒരു സൂചന മറഞ്ഞിരുന്നു. "അപ്രത്യക്ഷമാകുന്ന അവകാശിയുടെ കേസ്. അമേലിയ സിൻക്ലെയർ എന്ന യുവതി സംശയാസ്പദമായ സാഹചര്യത്തിൽ അപ്രത്യക്ഷയായി. അവളുടെ കുടുംബം ഉത്തരമില്ലാത്തതിനാൽ നിരാശരാണ്, കൂടാതെ പോലീസിന് ഒരു തുമ്പും ഇതുവരെ കിട്ടിയിട്ടില്ല. അവിടെയാണ് നിങ്ങൾ വരുന്നത്, ഡിറ്റക്ടീവ്."

സാറയുടെ താൽപര്യം വർധിച്ചു. സിൻക്ലെയർ കുടുംബത്തിന്റെ സമ്പത്തനെയും സ്വാധീനത്തെയും കുറിച്ച് അവൾ അടക്കംപറച്ചിലുകൾ കേട്ടിരുന്നു, എന്നാൽ അവരുടെ ഒരു കേസിൽ വ്യക്തിപരമായി ഇടപെടുമെന്ന് അവൾ ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. "എന്തുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ?" അവൾ ചോദിച്ചു.

"നിങ്ങളുടെ പ്രശസ്തി നിങ്ങൾക്ക് മുമ്പുള്ളതാണ്," അലക്സാണ്ടർ മറുപടി പറഞ്ഞു. "ഏറ്റവും അമ്പരപ്പിക്കുന്ന നിഗൂഢതകൾ പോലും അനാവരണം ചെയ്യാനുള്ള അസാധാരണമായ കഴിവ് നിങ്ങൾക്കുണ്ട്. ഡിറ്റക്ടീവ് തോംസൺ ഇരുട്ടിലും നിഗൂഢതയിലും മറഞ്ഞിരിക്കുന്നു."

സാറയുടെ മനസ്സ് സാധ്യതകളാൽ കുതിച്ചു. ഇത്തരമൊരു വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ കേസിന്റെ വശീകരണത്തെ ചെറുക്കാൻ തനിക്ക് കഴിയില്ലെന്ന് അവൾക്കറിയാമായിരുന്നു, അത് അപകടത്തിലേക്ക് നീങ്ങുകയാണെങ്കിൽ പോലും.

"ശരി, മിസ്റ്റർ ബ്ലാക്ക്‌വുഡ്," അവൾ ഉറച്ചു പറഞ്ഞു, "ഞാൻ കേസ് ഏറ്റെടുത്തിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ പൂർണ്ണ സഹകരണവും നിങ്ങളുടെ പക്കലുള്ള എല്ലാ വിവരങ്ങളും ആവശ്യമാണ്."

അലക്സാണ്ടർ തലയാട്ടി, അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ പ്രശംസയുടെ തിളക്കം നിറഞ്ഞു. "വളരെ നന്നായി, ഡിറ്റക്റ്റീവ് തോംസൺ. അജ്ഞാതരുടെ ഹൃദയത്തിലേക്കുള്ള ഒരു യാത്രയ്ക്കായി സ്വയം ധൈര്യപ്പെടുക, അവിടെ നിഴലുകൾ രഹസ്യങ്ങളും അപകടങ്ങളും ഓരോ ഇടത്തും ഒളിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു."

അങ്ങനെ, ഡിറ്റക്റ്റീവ് സാറാ തോംസണും അലക്സാണ്ടർ ബ്ലാക്ക്‌വുഡും അവരുടെ പരിധികൾ പരീക്ഷിക്കപ്പെടുകയും അവരുടെ വിശ്വാസങ്ങളെ വെല്ലുവിളിക്കപ്പെടുകയും അമേലിയ സിൻക്ലെയറിന്റെ തിരോധാനത്തിനപ്പുറമുള്ള ഒരു നിഗൂഢതയെ വെളിപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു അപകടകരമായ അന്വേഷണം ആരംഭിച്ചു.

മങ്ങിയ വെളിച്ചമുള്ള തെരുവുകളിലൂടെ സാറ അലക്സാണ്ടർ ബ്ലാക്ക് വുഡിനെ പിന്തുടർന്നു, അവരുടെ കാലൊച്ച ശാന്തമായ രാത്രിയിൽ പ്രതിധ്വനിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. സിൻക്ലെയർ മാൻഷനിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ നഗരത്തിൽ ഒരു വിചിത്രമായ തിളക്കം വീശിക്കൊണ്ട് ചന്ദ്രൻ ആകാശത്ത് തല ഉയർത്തി നിന്നിരുന്നു.

അവർ ഗ്രാൻഡ് എസ്റ്റേറ്റിനടുത്തെത്തിയപ്പോൾ, സാറയുടെ നട്ടെല്ലിൽ ഒരു വിറയൽ അനുഭവപ്പെട്ടു!. സിൻക്ലെയർ മാൻഷൻ ഉയർന്നു നിന്നു, അതിന്റെ ഗോഥിക് വാസ്തുവിദ്യ ചുറ്റുമുള്ള ഭൂപ്രകൃതിയിൽ തെളിഞ്ഞുനിന്നു. വള്ളിപടർപ്പ് കൽഭിത്തികളിലൂടെ പടർന്ന് പന്തലിച്ചിരുന്നു, മുൻകരുതലിന്റെ അർത്ഥം വർദ്ധിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് .

അലക്സാണ്ടർ ഇരുമ്പ് ഗേറ്റ് തുറന്ന് സാറയെ മുൻവാതിലിലേക്കുള്ള വളഞ്ഞുപുളഞ്ഞ പാതയിലൂടെ നയിച്ചു. ഗാഭീര്യമുള്ള ഒരു ശബ്ദത്തോടെ മാൻഷന്റെ വാതിൽ തുറന്നു, മങ്ങിയ വെളിച്ചം മാത്രം കടന്നു വന്നിരുന്ന ഹാൾ സാറയ്ക്ക് കാണിച്ചുകൊടുത്തു. അലക്സാണ്ടർ അടച്ചിട്ടിരുന്ന ഹാളിന്റെ വാതിൽ തുറന്നു. വർഷങ്ങളായി ശല്യപ്പെടുത്താത്തതെന്നതുപോലെ ഉള്ളിലെ വായു കനത്തതും ചീഞ്ഞതുമായിരുന്നു.

"സിൻക്ലെയർ മാനറിലേക്ക് സ്വാഗതം," അലക്സാണ്ടർ പറഞ്ഞു, "ഇവിടെയാണ് അമേലിയയെ അവസാനമായി കണ്ടത്."

സാറയുടെ കണ്ണുകൾ മുറി ചുറ്റും പരതി, ശെയ്ച്ച് തുടങ്ങിയ തുണിയിൽ തീർത്ത ചിത്രതിരശീലകളും പുരാതന ഫർണിച്ചറുകളും അവളുടെ കണ്ണിൽ പതിഞ്ഞു. താൻ മറ്റൊരു കാലഘട്ടത്തിലേക്ക് പോകുന്നതുപോലെ സാറയ്ക്ക് തോന്നി.

"ഇവിടെ എന്താണ് സംഭവിച്ചത്?" അവൾ ചോദിച്ചു, അവളുടെ ശബ്ദം പതിഞ്ഞ താളത്തിലായിരുന്നു പുറത്ത് വന്നത്.

അലക്സാണ്ടർ സാറയെ നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "അമേലിയയുടെ കുടുംബം ഈ സ്ഥലത്തെ വേട്ടയാടുന്ന ഒരു ശാപമുണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു. വർഷങ്ങളിലുടനീളം അവർക്ക് നിരവധി കുടുംബാംഗങ്ങളെ നഷ്ടപ്പെട്ടു. അമേലിയ മറ്റൊരു ഇരയായി മാറിയോ എന്ന് അവർ ഭയപ്പെടുന്നു."

ഓരോ വാക്കിലും സാറയുടെ ജിജ്ഞാസ വളർന്നു. "ഈ ശാപത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ പറയൂ," അവൾ ആവേശത്തോടെ പറഞ്ഞു.

അലക്സാണ്ടർ ആദ്യം പറയാൻ മടിച്ചെങ്കിലും പിന്നീട് പറഞ്ഞു. "തലമുറകൾക്ക് മുമ്പ്, ശക്തനായ ഒരു മന്ത്രവാദിനി സിൻക്ലെയർ കുടുംബത്തെ അവരുടെ പാപങ്ങൾക്ക് ശപിച്ചു എന്നാണ് ഐതിഹ്യം. ഈ മതിലുകൾക്കുള്ളിൽ വസിക്കുന്ന ഏതൊരാൾക്കും ശാപം ദുരന്തവും ദൗർഭാഗ്യവും നൽകുന്നു. ചിലർ ഇത് ഒരു മിഥ്യയാണെന്ന് പറയുന്നു, എന്നാൽ മറ്റുള്ളവർ അതിൽ സത്യമുണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു.

സാറ സംശയത്തോടെ പുരികം ഉയർത്തി. "ശാപം? അതിൽ എത്ര മാത്രം യാഥാർഥ്യം കാണും?"

അലക്സാണ്ടറിന്റെ ഭാവം ഇരുണ്ടു. "ഒരുപക്ഷേ ഈ മാൻഷനുള്ളിലെ തിരോധാനങ്ങളും വിചിത്രമായ സംഭവങ്ങളും അവഗണിക്കാനാവില്ല. ഇതിൽ എന്തോ ദുഷിച്ച കളിയുണ്ട്, ഡിറ്റക്ടീവ് തോംസൺ. നമ്മൾക്ക് ഇതിലെ സത്യം വെളിപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്."

സാറ തലയാട്ടി, അവളുടെ ദൃഢനിശ്ചയം അചഞ്ചലമായി. "ശരി, മിസ്റ്റർ ബ്ലാക്ക്‌വുഡ്. എന്തെങ്കിലും സൂചനകൾക്കോ ലീഡുകൾക്കോ വേണ്ടി മാൻഷൻ തിരഞ്ഞുകൊണ്ട് നമുക്ക് ആരംഭിക്കാം. അമേലിയ സിൻക്ലെയറിന് എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് നമ്മൾക്ക് കണ്ടെത്തേണ്ടതുണ്ട്."

അവർ അന്വേഷണം ആരംഭിച്ചു, മുറികൾ കയറി ഇറങ്ങി, മാൻഷന്റെ മുക്കും മൂലെയും അണു വിണ വിടാതെ തെരഞ്ഞു. അവർ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങൾ, രഹസ്യ കമ്പാർട്ടുമെന്റുകൾ, പൂട്ടിയ വാതിലുകൾ എന്നിവ കണ്ടെത്തി. ഓരോ ചുവടും അവരെ സിൻക്ലെയർ കുടുംബത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള പ്രഹേളികയുടെ ചുരുളഴിയുന്നതിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു.

അവർ മാൻഷന്റെ രഹസ്യങ്ങളിലേക്ക് ആഴത്തിൽ ഇറങ്ങുമ്പോൾ, സാറയ്ക്ക് തങ്ങളെ ആരോ നിരീക്ഷിക്കുന്നതായി അനുഭവപ്പെട്ടു. നിഴലുകൾ ചുവരുകളിൽ നൃത്തം ചെയ്തു, അവൾക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയാത്ത രഹസ്യങ്ങൾ മന്ത്രിച്ചു. വീട് തന്നെ അവരുടെ കടന്നുകയറ്റത്തെ ചെറുക്കുന്നതുപോലെ വായു കട്ടിയായി.

പെട്ടെന്ന്, ഒരു കാതടപ്പിക്കുന്ന നിലവിളി നിശബ്ദതയെ തുളച്ചുകയറികൊണ്ട് ഹാളുകളിൽ പ്രതിധ്വനിച്ചു. ശബ്ദത്തിന്റെ ഉറവിടത്തിലേക്ക് കുതിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് സാറയും അലക്സാണ്ടറും ഒരു നോട്ടം കൈമാറി.

ഒരു അറയുടെ കോണിൽ ഭയന്നിരിക്കുന്ന വേലക്കാരിയെ കണ്ട അവർ അവിടേക്ക് പ്രവേശിച്ചു.
"ഞാൻ അവളെ കണ്ടു!" അവൾ കരഞ്ഞു, അവളുടെ ശബ്ദം വിറച്ചു. "അമേലിയ സിൻക്ലെയർ! അവൾ ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു!"

വേലക്കാരിയുടെ അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ സാറയുടെ ഹൃദയം തുടിച്ചു. "നീ അവളെ എവിടെ കണ്ടു? എല്ലാം പറയൂ."

ഭിത്തിയിൽ തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്ന അലങ്കരിച്ച കണ്ണാടിയിലേക്ക് വേലക്കാരി ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു. "അവൾ അവിടെ തന്നെ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു," അവൾ മുരടനക്കി. "എന്നാൽ അവൾ വായുവിൽ അപ്രത്യക്ഷമായി!"

സാറ അലക്സാണ്ടറിനെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി, നിശ്ചയദാർഢ്യം അവളുടെ മുഖത്ത് പതിഞ്ഞിരുന്നു. "ഈ ശാപം നമ്മൾ കാണുന്നത് പോലെയല്ല," അവൾ ഉറച്ചു പറഞ്ഞു. "നമുക്ക് കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ ചെന്ന് ഈ തിരോധാനങ്ങൾക്ക് പിന്നിലെ സത്യം വെളിപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്."

അങ്ങനെ, സാറയും അലക്സാണ്ടറും അവരുടെ അന്വേഷണം തുടർന്നു, സിൻക്ലെയർ മാനറിന്റെ വഞ്ചനാപരമായ ഭ്രമണപഥത്തിൽ അവരെ അത് നയിച്ചു. ഓരോ ചുവടുവെപ്പിലും, അമേലിയ സിൻക്ലെയറിന്റെ തിരോധാനത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള പ്രഹേളികയുടെ മറ്റൊരു പാളി അവർ അനാവരണം ചെയ്തു. പക്ഷേ, അവർ വെളിപ്പെടുത്താൻ പോകുന്ന രഹസ്യങ്ങൾ അവർക്ക് ഒരിക്കലും സങ്കൽപ്പിക്കാൻ പോലും കഴിയാത്ത ഒരു ഇരുട്ടിലേക്ക് അവരെ വീഴ്ത്തുമെന്ന് അവർക്കറിയില്ലായിരുന്നു.

സാറയുടെയും അലക്സാണ്ടറിന്റെയും സൂചനകൾക്കായുള്ള തിരച്ചിൽ അവരെ മാൻഷന്റെ ഗ്രാൻഡ് ലൈബ്രറിയിലേക്ക് നയിച്ചു. പുരാതന പുസ്തകങ്ങളും കൈയെഴുത്തുപ്രതികളും നിറഞ്ഞ പൊടി നിറഞ്ഞ അലമാരകളാൽ മുറി നിറഞ്ഞിരുന്നു. അവർ മുറി പരിശോധിച്ചുക്കൊണ്ടിരിക്കേ, അവരുടെ കണ്ണുകൾ തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്ന ഒരു വലിയ ചിത്രത്തിലേക്ക് ആകർഷിക്കപ്പെട്ടു.

ആകർഷകമായ സവിശേഷതകളും തിളക്കമാർന്ന നീലക്കണ്ണുകളുമുള്ള ഒരു യുവതിയുടെ പെയിന്റിംഗ് ആയിരുന്നു അതിൽ ചിത്രീകരിച്ചത് - അമേലിയ സിൻക്ലെയർ. അവളുടെ ഭാവത്തിൽ സങ്കടവും ഭയവും കലർന്നിരുന്നു, അത് അവൾക്ക് സംഭവിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവളുടെ വിധി അറിയുന്നതുപോലെ. ക്യാൻവാസിൽ കുടുങ്ങിയ പെൺകുട്ടിയോട് സഹതാപം തോന്നാതിരിക്കാൻ സാറയ്ക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.

"ചിത്രം സൂക്ഷ്മമായി നോക്കൂ," അലക്സാണ്ടർ നിർദ്ദേശിച്ചു. "ഉള്ളിൽ എന്തെങ്കിലും മറഞ്ഞിരിക്കാം."

സാറ പെയിന്റിംഗിനെ സമീപിച്ചു, അത് സൂക്ഷ്മതയോടെ നോക്കി മനസ്സിലാക്കി. അവൾ പരിശോധിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ, ഫ്രെയിമിൽ ഒരു ചെറിയ ലിഖിതം കൊത്തിവെച്ചത് അവൾ ശ്രദ്ധിച്ചു. അതിൽ- "കണ്ണാടിയുടെ പ്രതിഫലനം സൂക്ഷിക്കുക" എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നു.

"അതിന്റെ അർത്ഥമെന്താണ്?" സാറ നന്നായി ആലോചിച്ചു.

തിരിച്ചറിവോടെ അലക്സാണ്ടറുടെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു. "അപ്രത്യക്ഷമാകുന്നതിന് മുമ്പ് അമേലിയ കണ്ണാടിയിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടുവെന്ന് വേലക്കാരി പരാമർശിച്ചിരുന്നു. ഒരുപക്ഷേ അതുമായി എന്തോ ബന്ധമുണ്ട്."

വേലക്കാരി അമേലിയയെ കണ്ട അറിയിലേക്ക് അവർ തിടുക്കപ്പെട്ടു. മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന എന്തെങ്കിലും സൂചനകൾ തിരഞ്ഞുകൊണ്ട് സാറ കണ്ണാടി പരിശോധിച്ചു. പെട്ടെന്ന്, ഫ്രെയിമിന്റെ വശത്ത് ഒരു ചെറിയ കൊളുത്ത് അവൾ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഒരു ക്ലിക്കിലൂടെ, കണ്ണാടി തുറന്ന് മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കമ്പാർട്ട്മെന്റ് വെളിപ്പെടുത്തി.

അകത്ത്, അമേലിയയുടെ പഴയ കത്തുകളുടെയും ജേർണലുകളുടെയും ഒരു ശേഖരം കണ്ടെത്തി. കത്തുകൾ വിലക്കപ്പെട്ട പ്രണയത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുകയും ഇരുണ്ട കുടുംബ രഹസ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് സൂചന നൽകുകയും ചെയ്തു. സാറ കത്തുകൾ വായിക്കുമ്പോൾ, അവൾക്ക് എന്തോ അസ്വസ്ഥത തോന്നി തുടങ്ങി.

"അമേലിയ അപകടകരമായ ഒന്നിൽ കുടുങ്ങിയതായി ഈ കത്തുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു,"
സാറ പറഞ്ഞു,
അവളുടെ ശബ്ദം ആശങ്ക നിറഞ്ഞതാണ്. "നമുക്ക് അവളുടെ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ പരിശോധിക്കേണ്ടതുണ്ട്, ആരാണ് അവളെ ഉപദ്രവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്ന് കണ്ടെത്തേണ്ടതുണ്ട്"

അവർ അന്വേഷണം തുടരുമ്പോൾ, സാറയും അലക്സാണ്ടറും അമേലിയയുടെ പ്രശ്‌നകരമായ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ കണ്ടെത്തി. സിൻക്ലെയർ കുടുംബത്തെ തലമുറകളായി ബാധിച്ച വഞ്ചനയുടെയും ദീർഘകാല കുടുംബ വഴക്കുമായിരുന്നു അത്.

ഉത്തരങ്ങൾക്കായുള്ള സാറയുടെയും അലക്സാണ്ടറിന്റെയും തിരച്ചിൽ അവരെ മാൻഷനുള്ളിലെആഴത്തിലുള്ള ഒരു മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന അറയിലേക്ക് നയിച്ചു. സിൻക്ലെയർ കുടുംബത്തിന്റെ ചരിത്രത്തിന്റെ ഇരുണ്ട വശത്തേക്ക് സൂചന നൽകിക്കൊണ്ട് മുറി നിഗൂഢ ചിഹ്നങ്ങളും പുരാതന പുരാവസ്തുക്കളും കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ചിരിന്നു.

അവർ അറ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുമ്പോൾ, അവർ ഒരു തൂവൽ ബന്ധിത പുസ്തകം കണ്ടെടുത്തു. അതിന്റെ പേജുകൾ നിഗൂഢമായ മന്ത്രങ്ങളും ഒരു ആചാരത്തിനുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങളും കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരുന്നു. ശാപത്തിൽ നിന്ന് മോചനം നേടാനുള്ള ശ്രമത്തിൽ സിൻക്ലെയർ കുടുംബം ഇരുണ്ട മാന്ത്രികതയിൽ മുഴുകിയതായി തോന്നി.

"അമേലിയയുടെ തിരോധാനത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള നിഗൂഢതകൾ അനാവരണം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള താക്കോൽ ഈ ആചാരത്തിന് കഴിയും,"എന്നാൽ നമ്മൾ ജാഗ്രതയോടെ മുന്നോട്ട് പോകണം." സാറ പറഞ്ഞു, അവളുടെ ശബ്ദം നിശ്ചയദാർഢ്യത്താൽ നിറഞ്ഞു.

അവർ പുസ്തകം വിശദമായി പഠിച്ചു, നിർദ്ദേശങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുകയും ആവശ്യമായ വസ്തുക്കൾ ശേഖരിക്കുകയും ചെയ്തു. അർദ്ധരാത്രി അടുക്കുമ്പോൾ, മറ്റൊരു ലോക മണ്ഡലത്തിൽ നിന്ന് ഉത്തരങ്ങൾ കിട്ടുമെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ അവർ ക്രിയകൾ നടത്താൻ തയ്യാറെടുത്തു.

മങ്ങിയ വെളിച്ചമുള്ള അറയിൽ, സാറയും അലക്സാണ്ടറും മന്ത്രങ്ങൾ ആരംഭിച്ചു, അവരുടെ ശബ്ദം മുറിയിൽ പ്രതിധ്വനിച്ചു. മെഴുകുതിരികൾ മിന്നിമറഞ്ഞു, പുരാതന വാക്കുകൾ ആലപിക്കുമ്പോൾ ചുവരുകളിൽ വിചിത്രമായ നിഴലുകൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു തുടങ്ങി.

പൊടുന്നനെ, മെഴുകുതിരികൾ കെടുത്തി കൊണ്ട് ഇരുട്ടിലേക്ക് കാറ്റ് ഒഴുകി എത്തി. മുറിയിൽ ആരെടെയോ സാന്നിദ്ധ്യം അനുഭവപ്പെട്ടപ്പോൾ സാറയുടെ ഹൃദയം തുടിച്ചു, അവളുടെ നട്ടെല്ലിൽ വിറയൽ സൃഷ്ടിച്ചു.

ഇരുവരെയും ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു ശബ്ദം ആ അറയിൽ ഉയർന്ന് കേട്ടു. "ആരാണ് ഈ പുണ്യസ്ഥലം ശല്യപ്പെടുത്താൻ ധൈര്യപ്പെടുന്നത്?"

"അമേലിയ സിൻക്ലെയറിന്റെ തിരോധാനത്തെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ ഉത്തരം തേടുന്നു. അവൾക്ക് എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് അറിയേണ്ടതുണ്ട്" സാറ വിറയർന്ന സ്വരത്തിൽ മറുപടി പറഞ്ഞു.

ദേഷ്യവും സങ്കടവും നിറഞ്ഞ ശബ്ദം ഉയർന്നു. "അമേലിയ സിൻക്ലെയർ തന്റെ കുടുംബത്തിന്റെ പാപങ്ങൾക്ക് വില കൊടുക്കേണ്ടി വന്നു. സമാധാനം കണ്ടെത്താൻ കഴിയാതെ അവൾ ഇവിടെയെല്ലാമായി കുടുങ്ങി കിടക്കുന്നു."

സാറയുടെ ദൃഢനിശ്ചയം ഊട്ടിഉറപ്പിച്ചു. "ഞങ്ങൾക്ക് അവളെ എങ്ങനെ സഹായിക്കാമെന്ന് ഞങ്ങളോട് പറയൂ. അവളെ മോചിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾ എന്തും ചെയ്യും."

പ്രതീക്ഷയുടെ സാന്നിധ്യം ആ ശബ്ദത്തിൽ നിറഞ്ഞു. "ഒരു വഴിയുണ്ട്, പക്ഷേ അതിന് വലിയ വില നൽകേണ്ടി വരും. നിങ്ങൾ ശാപത്തിന്റെ ഹൃദയം കണ്ടെത്തി അതിനെ നശിപ്പിക്കണം. അപ്പോൾ മാത്രമേ അമേലിയയ്ക്ക് മോചനം കണ്ടെത്താൻ കഴിയൂ."

സാറയും അലക്സാണ്ടറും ഒരു നോട്ടം കൈമാറി. അമേലിയയെ രക്ഷിക്കാനും സിൻക്ലെയർ മാനറിനെ വേട്ടയാടിയാടുന്ന ശാപത്തിന് പിന്നിലെ സത്യം വെളിപ്പെടുത്താനും എന്ത് റിസ്ക് എടുക്കാനും അവർ തയ്യാറായിരുന്നു.

സാറയും അലക്സാണ്ടറും സിൻക്ലെയർ മാനറിന്റെ രഹസ്യത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് ഇറങ്ങി, ശാപത്തിന്റെ ഹൃദയം കണ്ടെത്താനും അമേലിയയെ പീഡനത്തിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിക്കാനും തീരുമാനിച്ചു. അവരുടെ തിരച്ചിൽ അവരെ മാൻഷന്റെ താഴെയുള്ള ഒരു മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന അറയിലേക്ക് നയിച്ചു, അവിടെ അവർ ഒരു രഹസ്യ തുരങ്കം കണ്ടെത്തി.

വളഞ്ഞുപുളഞ്ഞ വഴികളിലൂടെ അവർ സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ, അവർ ഒരു കുടുംബത്തിലെ ക്രിപ്റ്റിൽ ഇടറി. വായു തണുത്തുറഞ്ഞു, അവരുടെ കാൽപ്പാടുകളുടെ ശബ്ദം അശുഭകരമായി പ്രതിധ്വനിച്ചു. ക്രിപ്റ്റിൽ അലങ്കരിച്ച ശവപ്പെട്ടികൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു, ഓരോന്നിലും മരണപ്പെട്ട സിൻക്ലെയർ കുടുംബാംഗത്തിന്റെ പേരായിരുന്നു .

സാറയുടെ കണ്ണുകൾ ഒരു പ്രത്യേക ശവപ്പെട്ടിയിൽ പതിഞ്ഞു - തലമുറകൾക്ക് മുമ്പ് കുടുംബത്തെ ശപിച്ചതായി കരുതപ്പെടുന്ന മന്ത്രവാദിനി എലിസബത്ത് സിൻക്ലെയറിന്റെതായിരുന്നു അത്. ശവപ്പെട്ടി സങ്കീർണ്ണമായ കൊത്തുപണികളും ചിഹ്നങ്ങളും കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ചിരിക്കുന്നു,അത് അതിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് സൂചന നൽകി.

"ഇതായിരിക്കണം ശാപത്തിന്റെ ഹൃദയം," സാറ പറഞ്ഞു, അവളുടെ ശബ്ദം നിശ്ചയദാർഢ്യത്താൽ നിറഞ്ഞു. "നമ്മൾ അതിനെ നശിപ്പിച്ചാൽ, നമുക്ക് ശാപം തകർക്കാനും അമേലിയയെ രക്ഷിക്കാനും കഴിഞ്ഞേക്കും."

സമ്മതത്തോടെ തലയാട്ടുന്നതിന് മുമ്പ് അലക്സാണ്ടർ ഒരു നിമിഷം മടിച്ചു. "എന്നാൽ നമ്മൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതിനെ ഏത് തരത്തിലുള്ള ദുർമന്ത്രവാദമാണ് സംരക്ഷിക്കുമെന്ന് നമ്മൾക്ക് അറിയില്ല."

അവർ തങ്ങളുടെ ശക്തി ശേഖരിച്ച് ശവപ്പെട്ടി നശിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറായി. ശക്തമായ ഒരു പ്രഹരത്താൽ അവർ അതിനെ അടിച്ചപ്പോൾ, ഊർജ്ജത്തിന്റെ ഒരു കുതിച്ചുചാട്ടം ക്രിപ്റ്റിൾ ഉടനീളം പ്രതിധ്വനിച്ചു. നിലം കുലുങ്ങി, അവരുടെ പ്രവൃത്തികളിൽ പ്രതിഷേധിക്കുന്നതുപോലെ മതിലുകൾ വിറച്ചു.

പെട്ടെന്ന്, ഒരു അന്ധമായ വെളിച്ചം അറയെ പൊതിഞ്ഞു, സാറയും അലക്സാണ്ടറും അവരുടെ കണ്ണുകൾ പൊത്തി. വെളിച്ചം കുറഞ്ഞപ്പോൾ, അവർ മാൻഷന്റെ ഹാളിൽ തിരിച്ചെത്തിയാതായി അവർക്ക് മനസ്സിലായി. വായുവിന് ഭാരം കുറഞ്ഞതായി തോന്നി, അവിടെ അവർക്ക് സമാധാനം നിറഞ്ഞതായി അനുഭവപ്പെട്ടു.

അമേലിയ സിൻക്ലെയർ അവരുടെ മുന്നിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു, അവളുടെ ആത്മാവ് പുതുതായി കിട്ടിയ സ്വാതന്ത്ര്യത്താൽ തിളങ്ങി. "നന്ദി," അവൾ മന്ത്രിച്ചു, അവളുടെ ശബ്ദത്തിൽ നന്ദി നിറഞ്ഞു. "നിങ്ങൾ എന്നെ സ്വതന്ത്രനാക്കി."

അമേലിയയെ സമാധാനത്തോടെ കണ്ടപ്പോൾ ആശ്വസിച്ചുകൊണ്ട് സാറ പുഞ്ചിരിച്ചു. “നിങ്ങളുടെ സഹായമില്ലാതെ ഞങ്ങൾക്ക് ഇത് ചെയ്യാൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല,” അവൾ പറഞ്ഞു.

സിൻക്ലെയർ മാനറിനു മുകളിലൂടെ സൂര്യൻ ഉദിച്ചപ്പോൾ, സാറയും അലക്സാണ്ടറും തങ്ങളുടെ ദൗത്യം പൂർത്തിയായതായി അറിഞ്ഞു. അവർ ശാപത്തിന് പിന്നിലെ സത്യം അനാവരണം ചെയ്യുകയും അമേലിയയുടെ കുടുംബത്തിന് സമാധാനം ലഭിക്കുകയും ചെയ്തു.

പക്ഷേ, ഇരുട്ടിനെ ഉപേക്ഷിക്കാൻ തയ്യാറായി അവർ മാൻഷന് പുറത്ത് നിൽക്കുമ്പോൾ, ആ മതിലുകൾക്കുള്ളിൽ ഇനിയും കൂടുതൽ രഹസ്യങ്ങൾ മറഞ്ഞിരിക്കുന്നു എന്ന തോന്നൽ സാറയ്ക്ക് തോന്നി. അതിനാൽ, ഒരു ഡിറ്റക്ടീവായി തന്റെ ജോലി തുടരുമെന്ന് അവൾ പ്രതിജ്ഞയെടുത്തു, സത്യം വെളിപ്പെടുത്താൻ എപ്പോഴും തയ്യാറാണ്, അത് എത്ര ദുഷ്ടമോ നിഗൂഢമോ ആണേൽ തന്നയും.


സുഹൃത്തുക്കളെ "നിഴലുകളുടെ പ്രഹേളിക" എന്ന ഈ ചെറുകഥ ഇവിടെ അവസാനിക്കുന്നു.
ഇത് എന്റെ ആദ്യത്തെ കഥയാണ്... പല തെറ്റുകളും കാണും... അത് നിങ്ങൾ ക്ഷമിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.