The Girl In the Mirror - 1 books and stories free download online pdf in Malayalam

കണ്ണാടിയിലെ പെൺകുട്ടി - 1

THE GIRL IN THE MIRROR (കണ്ണാടിയിലെ പെൺകുട്ടി) PART 1

ഗ്ലാസിൽ എന്തോ മുട്ടുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത്. പകരം കണ്ണാടിയിൽ നിന്ന് വരുന്നത് കേട്ടത് വരെ ജനൽ ആണെന്നാണ് ആദ്യം കരുതിയത്. ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു കണ്ണാടിയുടെ അടുത്തേക്ക് പതിയെ നടന്നു, അത് വീണ്ടും കേട്ടു, പക്ഷേ ഇത്തവണ ശബ്ദമുണ്ടാക്കുന്നത് മുട്ടുകൾ ആണെന്ന് എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞു. ഇത് യാഥാർത്ഥ്യമാണോ അതോ സ്വപ്നമാണോ എന്ന് സംശയിച്ച് ഞാൻ അതിലേക്ക് നോക്കി.

മുട്ടുന്നത് തിരികെ വന്നു, പക്ഷേ കൂടുതൽ ടാപ്പിംഗ് പോലെ. ശബ്‌ദം വേഗത്തിലും , ഉച്ചത്തിലും ഉയർന്നു. പിന്നെ, അത് നിന്നു. ഞാൻ കണ്ണാടിയുടെ പ്രതലത്തിൽ കൈകൾ വെച്ചെങ്കിലും ഒന്നും തോന്നിയില്ല. എന്തിനും ഏതിനും കൈ ചലിപ്പിച്ചെങ്കിലും ഒന്നുമുണ്ടായില്ല.

കണ്ണാടിക്ക് അഭിമുഖമായി ഞാൻ വീണ്ടും കിടക്കയിലേക്ക് നടന്നു. എന്റെ പ്രതിബിംബം എന്നെ തന്നെ ഉറ്റുനോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ച് ചുവടുകൾ കൂടി, എന്റെ കട്ടിലിന്റെ അവസാനം എന്റെ കാലുകളിൽ തേക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. മുഴുവൻ സമയവും കണ്ണാടിയിൽ കണ്ണടച്ച് ഞാൻ കട്ടിലിൽ കിടന്നു.

കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒന്നും കാണാതെ ഞാൻ എന്റെ ഷീറ്റിനു മുകളിലൂടെ ഇഴഞ്ഞ് വീണ്ടും കിടക്കയിലേക്ക് ഇഴഞ്ഞു. സിൽക്കി ഷീറ്റുകൾ കൊണ്ട് ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ ഇഞ്ചും മറച്ച് ഞാൻ അവിടെ കിടന്നു. സീലിംഗിലേക്ക് നോക്കി, പുറത്ത് വീശുന്ന കാറ്റിനെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.

മണിക്കൂറുകൾ കടന്നുപോയി, ഞാൻ അപ്പോഴും രാത്രിയുടെ ഇരുട്ടിലേക്ക് നോക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ ക്ലോക്കിലേക്ക് തല തിരിച്ചു. കടും ചുവപ്പ് വെളിച്ചം എന്നെ അൽപ്പനേരം അന്ധരാക്കി. എന്റെ കാഴ്‌ച വ്യക്തമാകുന്നതിനായി ഞാൻ അൽപ്പനേരം കാത്തിരുന്നു, പക്ഷേ അത് അപ്പോഴും മങ്ങിയിരുന്നു.

"നിനക്ക് കണ്ണട വേണം, കഴുത." ഞാൻ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു. ബെഡ്‌സൈഡ് ടേബിളിൽ എത്തിയപ്പോൾ എന്റെ കൈ ഉയരമുള്ള എന്തോ ഒന്ന് തട്ടി.

“അത് എന്റെ വെള്ളമാണ്. വെള്ളം നിറച്ച ഗ്ലാസ്. അത് ഒഴിക്കരുത്,ആലീസ് . അത് ഒഴിക്കരുത്,” ഞാൻ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു. എന്റെ കൈ മെല്ലെ ചലിപ്പിച്ചു, അപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണട തിരയുന്നു. ഞാൻ കണ്ണടയുടെ അറ്റത്ത് എത്തി. എന്റെ വിരലിന്റെ നുറുങ്ങുകൾ കൊണ്ട് അവരെ പിടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു, ഒടുവിൽ ഞാൻ അവരെ കൈയ്യിൽ എടുത്തു, പക്ഷേ എന്റെ ഗ്ലാസിൽ തട്ടി.

ഗ്ലാസ് പൊട്ടുന്ന ശബ്ദം എന്റെ അപ്പാർട്ട്മെന്റിലുടനീളം പ്രതിധ്വനിച്ചു, എന്റെ നട്ടെല്ലിൽ വിറയലുണ്ടാക്കി. ചെറിയ ചില്ലുകൾ പൊട്ടുന്നതും അപ്പോഴും പൊട്ടുന്നതും എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു. ഷീറ്റ് വലിച്ച് എന്റെ കണ്ണട സ്ലൈഡുചെയ്ത്, ഞാൻ കിടക്കയിൽ നിന്ന് വീണു എന്നെത്തന്നെ മുറിവേൽപ്പിക്കുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

“ഇത് 2:46 a.m. അത് വളരെ മികച്ചതാണ്. നാല് മണിക്ക് എഴുന്നേറ്റു, ഞാൻ എന്റെ വെള്ളം തറയിൽ മുഴുവൻ ഒഴിച്ചു. ഒപ്പം ഗ്ലാസ് കപ്പും തകർന്നു. എനിക്കു അതു വൃത്തിയാക്കണം. കൊള്ളാം. ഉഗ്രൻ." വിളക്കിന്റെ സ്വിച്ച് കണ്ടുപിടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. “ഇതിലെ ലൈറ്റ് സ്വിച്ച് എവിടെയാണ്? ഞാൻ കണ്ടെത്തിയെന്ന് കരുതുക-"

ഡെസ്കിൽ നിന്ന് വിളക്ക് തറയിലേക്ക് വലിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കൈ സ്വിച്ച് തെറ്റി. സമനില തെറ്റി ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും വീണു. എന്റെ മേശയിൽ നിന്ന് തറയിലേക്ക് എല്ലാം തട്ടി. പൊട്ടിയ ചില്ലു കഷ്ണങ്ങൾ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് മുറിയുന്നത് എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു.

ഞാൻ ബലമായി എഴുന്നേറ്റു, പക്ഷേ എന്റെ വലതു കൈകൊണ്ട് വിളക്കിൽ തട്ടി, എന്നെ വീണ്ടും താഴേക്ക് വീഴ്ത്തി. വേദന കൊണ്ട് ഞരങ്ങി, വിളക്കിൽ അടിക്കാതിരിക്കാൻ ഞാൻ വീണ്ടും നിർബന്ധിച്ചു. എഴുന്നേറ്റു, ഞാൻ നടന്നു ലൈറ്റ് ഓണാക്കി, എന്റെ കാഴ്ചയെ അന്ധമാക്കുകയും എല്ലാം ഇതിനകം ഉണ്ടായിരുന്നതിനേക്കാൾ മോശമാക്കുകയും ചെയ്തു.

എന്റെ ദർശനം തിരികെ വന്നതിന് ശേഷം, എന്റെ കിടപ്പുമുറിയുടെ തറ ഒരു കുഴപ്പമായിരുന്നു. ബെഡ് കവർ ഷീറ്റുകൾ സൈഡിലും എന്റെ കട്ടിലിന്റെയും തറയുടെയും അറ്റത്തെല്ലാം എറിഞ്ഞു. എന്റെ ബെഡ്‌സൈഡ് ടേബിൾ മറിഞ്ഞു വീണു കഷണങ്ങളായി. പുസ്തകങ്ങളും പേപ്പറുകളും ഫോണും മറ്റും തറയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. വെള്ളം എല്ലാത്തിനും മേലെയായി. തകർന്ന ഗ്ലാസ് തറയിൽ ചിതറിക്കിടക്കുകയായിരുന്നു.

ഞാൻ ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ, ഞാൻ സ്വയം ഉണ്ടാക്കിയതെന്താണെന്ന് കാണാൻ, എന്റെ കാലിലൂടെ ഒരു മൂർച്ചയുള്ള വേദന കടന്നുപോയി. ഞാൻ കാലിടറുകയും എന്റെ കിടപ്പുമുറിയുടെ ഭിത്തികളിൽ ഒന്നിലേക്ക് ഇടറി വീഴുകയും ചെയ്തു. തറയിൽ വീണു എന്നെത്തന്നെ കൂടുതൽ വേദനിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കാതെ ഞാൻ എന്റെ സമനില പാലിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. ഭിത്തിയിൽ നിന്ന് തള്ളി, ഞാൻ കുളിമുറിയിലേക്ക് പോയി.

ഞാൻ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കിയപ്പോൾ എന്നെത്തന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല. എന്റെ വയറ്റിലും വശങ്ങളിലും ഗ്ലാസ് കഷ്ണങ്ങൾ കുടുങ്ങി. എന്റെ കാൽമുട്ടുകളിലും കൈകളിലും ചെറിയ കഷ്ണങ്ങൾ പറ്റിപ്പിടിച്ച് ശരീരമാസകലം വേദനയുണ്ടാക്കി.

എന്റെ ദേഹത്ത് ചോര പൊടിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ വയറ്റിൽ ഓരോ കോണിൽ നിന്നും രക്തം പുരണ്ടിരുന്നു. എന്റെ കൈ വിരൽത്തുമ്പിലേക്ക് ചോരയുടെ വരകൾ ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ദേഹമാസകലം മുകളിലേക്കും താഴേക്കും പോകുന്ന വേദനയിൽ എന്റെ കാലുകൾ വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ ചർമ്മത്തിൽ ഗ്ലാസിന്റെ കഷ്ണങ്ങൾ, സെക്കൻഡിൽ കൂടുതൽ രക്തം വലിച്ചെടുക്കുന്നത് എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞു.

ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിയ കുഴപ്പം നോക്കാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ തറയിൽ ഒരു ഗ്ലാസ് പോലും ഇല്ലായിരുന്നു. ഗ്ലാസിന്റെ ഭൂരിഭാഗവും എന്റെ ശരീരത്തിൽ കുടുങ്ങി.

"ഗ്ലാസ് അത്ര വലുതായിരുന്നില്ല!" നിലത്ത് നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ടൂത്ത് പേസ്റ്റ് പിടിച്ച് മെസ്സിലേക്ക് എറിഞ്ഞു. “കൊള്ളാം. എന്റെ ടൂത്ത് പേസ്റ്റ്. ഞാൻ ഒരു വലിയ കുഴപ്പം ഉണ്ടാക്കി. അത്ര മിടുക്കിയായ ആലീസ് . കുറച്ച് മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ നിങ്ങൾക്കത് ആവശ്യമാണ്. എന്തുതന്നെയായാലും. അതില്ലാതെ ഒരു ദിവസത്തേക്ക് എനിക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും. ഞാൻ ജോലിസ്ഥലത്ത് കുറച്ച് കണ്ടെത്തും. ശരി, എനിക്ക് അത് ചെയ്യാൻ കഴിയുമെങ്കിൽ. ” ഞരങ്ങി, ഞാൻ എന്നെത്തന്നെ നോക്കി തിരിഞ്ഞു.

വെള്ളം എല്ലായിടത്തും ഉണ്ടായിരുന്നു, എന്റെ കട്ടിലിനടിയിൽ പോയി എന്റെ ഷീറ്റുകളിൽ ചിലത് നനഞ്ഞു. എന്റെ പുസ്തകങ്ങൾ മുഴുവൻ നനഞ്ഞുപോയി. എന്റെ ഫോൺ പുസ്തകങ്ങൾക്കും ഗ്ലാസുകൾക്കും ഇടയിൽ കിടന്നു.

“കൊള്ളാം,” ഞാൻ ഉറക്കെ പറഞ്ഞു, “എന്റെ ഫോൺ തകർന്നപോയി, എന്റെ പുസ്തകങ്ങൾ നശിച്ചു, ഗ്ലാസ് ഇപ്പോഴും തറയിൽ ഉണ്ട്, എല്ലായിടത്തും വെള്ളമുണ്ട്. ഇത് വൃത്തിയാക്കാൻ ഞാൻ വിചാരിച്ചതിലും കൂടുതൽ സമയമെടുക്കും. ”

ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിയ കുഴപ്പം നോക്കി കുളിമുറിയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു ഷവർ ഓൺ ചെയ്തു. വെള്ളം ചൂടാകുമ്പോൾ, ഞാൻ എന്റെ കൈകളിൽ നിന്നും കാലുകളിൽ നിന്നും വയറിൽ നിന്നും ഗ്ലാസ് കഷ്ണങ്ങൾ പുറത്തെടുത്തു. സിങ്കിൽ ഗ്ലാസ് സ്ഥാപിക്കുന്നു, അവർ കൗണ്ടറിൽ എത്തിയില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എനിക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്ന ഗ്ലാസിൽ ഭൂരിഭാഗവും പുറത്തെടുത്ത ശേഷം ഞാൻ എന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ അഴിച്ച് സിങ്കിലേക്ക് എറിഞ്ഞു.

ഞാൻ കണ്ണാടിയിലേക്ക് അവസാനമായി ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു, രക്തം പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുന്ന എന്റെ തലയിൽ ഒരു മുറിവ് കാണാനായി. ചില്ലു കഷ്ണങ്ങൾ എന്റെ ചർമ്മത്തിൽ പറ്റിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്നത് എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. എന്റെ തല മുഴുവൻ വേദന അനുഭവപ്പെട്ടു, പക്ഷേ അത് എന്റെ തല തറയിൽ ഇടിച്ചതുകൊണ്ടാണെന്ന് ഞാൻ കരുതി. ആദ്യമായി കണ്ണാടിയിൽ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ടില്ല. ഞാൻ ഒന്നു സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ വെട്ടിനുറുക്കിയിരിക്കുന്ന കുറെ മുടി കണ്ടു.

"നീയെന്താ തലയിൽ നോക്കാത്തത്. വിഡ്ഢി !" എന്റെ പ്രതിബിംബത്തിൽ ഞാൻ തുപ്പി. “എന്തും നോക്കാൻ നിങ്ങളുടെ മുടി നീക്കാമായിരുന്നു, പക്ഷേ ഇല്ല. മറ്റ് കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യേണ്ടി വന്നു. ഞാൻ ചിലപ്പോൾ വളരെ വിഡ്ഢിയായിപോയി. ഇപ്പോൾ അത് ബാധിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു. അതിൽ അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ മുടിയുടെ കഷണങ്ങൾ പറ്റിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്നു!

ഇഴകൾ പുറത്തെടുത്ത ശേഷം മുറി കറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. എന്നെ കാലിൽ നിർത്താൻ ഞാൻ ബാത്ത്റൂം കൗണ്ടറിൽ പിടിച്ചു. വേദന എന്റെ തലയിലൂടെ കടന്നുപോയി, എല്ലാം പ്രകാശമാനമാക്കി. ബാലൻസ് തിരികെ കിട്ടിയപ്പോൾ മിനിറ്റുകൾ കഴിഞ്ഞത് പോലെ തോന്നി.

ഞാൻ അവസാനമായി കണ്ടത് എന്റെ കാഴ്ചയെ അന്ധമാക്കുന്ന, തിളങ്ങുന്ന, മിന്നുന്ന ലൈറ്റുകൾ ആയിരുന്നു.

~ തുടരും

(Part 1)